Chính sách mua hàng

Chính sách giao nhận

Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Dynamart được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của Dynamart qua website Dynamart.vn (bao gồm livechat & FB messenger) và hotline 0896.612.776

Hình thức vận chuyển

  1. Giao hàng tiêu chuẩn

1.1. Phạm vi áp dụng

Gói vận chuyển “Giao hàng tiêu chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

1.2. Phí vận chuyển

    - Nội thành TP.HCM & Hà Nội: 25.000-40.000đ

    - Ngoại thành TP.HCM & Hà Nội: 30.000-50.000đ

    - Các tỉnh thành khác phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được hiển thị khi đặt hàng.

Lưu ý: Mức phí giao hàng tiêu chuẩn ở TP.HCM và Hà Nội có thể thay đổi trong trường hợp sản phẩm quý khách đặt không có hàng tại TP.HCM và Hà Nội.

1.3. Thời gian nhận hàng

    - TP.HCM & Hà Nội: 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

    - Các tỉnh thành khác: 3-7 ngày kể từ khi đơn hàng được xách nhận.

Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.

  1. Những lưu ý khi nhận hàng

    -  Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. Nhưng Khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.

    - Dịch vụ vận chuyển của Dynamart sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Dynamart đến khách hàng.

    -  Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của Dynamart, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Dynamart để xử lý ngay (Điện thoại: 0896.612.776; Email: retail1@dynaseiki.com.vn)

    -  Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Dynamart để xử lý ngay.

    -  Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Dynamart không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.

    -  Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Dynamart sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

    -  Dynamart cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).